Russell Crowe, diễn viên nổi danh với bộ phim "Võ sĩ giác đấu", chụp được cảnh tượng vật thể bay không xác định (UFO) trên trời.

Cảnh tượng UFO bay phía trên vườn Bách thảo Hoàng gia ở thành phố Sydney do Russell Crowe ghi lại
Cảnh tượng UFO bay phía trên vườn Bách thảo Hoàng gia ở
thành phố Sydney do Russell Crowe ghi lại. (Ảnh: news.com.au)

Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này. Anh đã chụp cảnh tượng đó, News đưa tin.

"Hôm đó tôi và một người bạn cài đặt camera để ghi hình những con dơi ăn trái cây bay lên từ vườn Bách thảo Hoàng gia. Chúng tôi ngạc nhiên khi thấy những vật thể bay", Crowe viết trên mạng xã hội Twitter.

Tài tử Russell Crowe chiến đấu trong phim "Võ sĩ giác đấu".
Tài tử Russell Crowe chiến đấu trong phim "Võ sĩ giác đấu". 

Một số người cho rằng những vật thể lạ có thể kết quả của hiện tượng lóe sáng, hoặc một hiện tượng tự nhiên nào đó. Nhưng Crowe bác bỏ những giả thuyết ấy.

"Chúng tôi dùng máy ảnh Canon 5D và không bật đèn flash. Nó không thể là kết quả của hiện tượng lóe sáng vì máy ảnh được giữ cố định trên một ban công và chúng tôi không đứng sau bất kỳ tấm kính nào", Crowe nói.

Lóe sáng là hiện tượng ánh sáng phản xạ trong lòng ống kính gây ra các hiệu ứng thừa trên ảnh, chẳng hạn những mảng tím đỏ hình vòng cung hay đa giác bao quanh nguồn phát sáng. Hiện tượng này xảy ra khi những tia sáng mạnh như ánh đèn hay ánh mặt trời chiếu xiên vào lòng ống kính.

Nguồn tin: https://www.khoahoc.com.vn/khampha/1001-bi-an/44991_Vo-si-giac-dau-chop-duoc-UFO.aspx