Tiến sĩ Holley Alexander là một nhà giải phẫu thần kinh của Harvard. Ông suýt chết 4 năm trước vì bị nhiễm trùng não do khuẩn E.coli và làm ông rơi vào tình trạng hôn mê trong một tuần.

Các kết quả quét não cho thấy phần lớn các bộ phận của não chịu trách nhiệm tạo ra ý thức, suy nghĩ và trí nhớ đề không hoạt động, chỉ có những bộ phận nguyên thuỷ nhất của não là còn hoạt động. Các bác sỹ cho rằng ông có rất ít khả năng sống sót, và nếu sống sót não của ông bị đe doạ trong suốt phần đời còn lại.

Holley Andersen nói: “Các y tá sẽ bước vào và họ sẽ kéo mí mắt của ông ta lên, chiếu vào ánh đèn pin, và đôi mắt của ông ta chỉ nhắm lại và nghiêng sang một bên như thể ông ấy đã ra đi rồi”.

Nhưng Alexander đã tỉnh lại sau đó một tuần, ông tin rằng Holley đã đúng, ông đã không ở đó.

Tiến sĩ Holley Alexander
Tiến sĩ Holley Alexander

Alexander tuyên bố rằng ông đã trải qua một cái gì đó bất thường: một chuyến đi tới thiên đàng.

Ông kể lại: Ký ức đầu tiên khi ông rơi vào tình trạng hôn mê sâu là ông không có ngôn ngữ, mọi ký ức về trần thế đã hoàn toàn biến mất. Ông cũng không có nhận thức về cơ thể. Ông chỉ có nhận thức trong một loại môi trường bóng tối âm u và ông cảm giác mình có mặt ở đó trong một thời gian rất dài. Sau đó ông được cứu thoát bởi một luồng ánh sáng màu trắng xinh đẹp với một giai điệu, một giai điệu tuyệt diệu và cùng với nó mở ra một thung lũng tươi sáng. Thung lũng này tràn ngập những bông hoa đang nở rộ, và là một thế giới siêu thực phức tạp vô cùng khó diễn tả.

Alexander còn cho biết ông đã thấy ở đó cùng ông là một phụ nữ trẻ, người đã vượt qua thời gian và không gian cùng ông trên một cánh bướm và nhắn nhủ ông rằng: “Bạn là tình yêu, bạn được yêu thương và ở đây không có gì bạn có thể làm sai”. Người phụ nữ đó đã nhìn ông, không nói một lời nào nhưng ông đã nhận được thông điệp đó.

Chúa đã ở đó với tư cách là một sự hiện diện lớn của tình yêu, Alexander nói và Alexander đã hiểu Chúa thông qua một quả cầu ánh sáng rực rỡ.

Sau khi hồi phục, Alexander được người nhà cho xem một bức ảnh của một cô em gái mà ông chưa bao giờ gặp mặt hoặc nhìn thấy trước đây. Ông đã nhận ra cô gái đó chính là người phụ nữ đến từ thiên đàng.

Tất nhiên nhiều người sẽ cho rằng những gì Alexander đã trải qua chỉ là ảo giác. Nhưng ông không nghĩ vậy. “Tôi biết rằng nó thực sự đã xảy ra, và nó xảy ra trong bộ não của tôi”, Alexander nói.

Nguồn tin: https://www.khoahoc.com.vn/khampha/1001-bi-an/42450_Nha-khoa-hoc-cung-tin-vao-thien-dang.aspx